🔒 Closed How to fix ''there was a problem parsing the package''

Status
Not open for further replies.
not compatible sa device mo or kulang na download mo or error yung file or palpak ang file
 
not compatible android version. sa apk na dinownload mo maybe 5.5 cp mo them apk na dnl mo is 8.0
 
may parang encryption siya na kapag di sa playstore dinownload parsing error mangyayari.

ganyan din po saakin yung fb galing sa apkpure at ibang mirror sites pero parsing
error, tapos nag try ako sa playstore na at gumana naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,173
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top