🔒 Closed Smart unblock

Status
Not open for further replies.
di naman kasi porke marunong ka mag luto ng sinigang ee di din marunong mag luto ang iba.ganyan lang talaga ang iba bash agad ng bash.
 
Sa mga gusto bumili nya LTE Ready UPGRADED SIM. try nyo "MEMOXPRESS" store yan sa mga malls nagbebenta sila nyan P10.00 lang.

Tnx sa share pero not working skin trick
 
May credit or wala ayos lang yun para sa katulad kong newbie at di maka access sa nakaspoiler. Laking ginhawa po ito sa perwisyong dulot ng smart kaya chill lang po kayo mga tito at tita.
 
Naicp q rin to..kaso nag alangan aq dhl bka ndi effective.pro itry q kc nasubukan na..sna maging success pra mas mura nmn..thanks sa info boss..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 4K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Prosox

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top