💳 E-Wallets Paypal via gcash problem

Status
Not open for further replies.

aljon357

Leecher
Pa help naman po.. nag cash in ako via paypal sa gcash pero wala ako narecieve na notification or text messages at hindi ko nakuha pera ko na 13k... may problem kaya o delayed lang? I tried to call their customer service 2882 at 730 1000 puro voice over lang naman.
 
"na kuhanan ng pera paypal mo?
Hindi ko alam... ngayon lang to"

Check mo po muna yung paypal online niyo if nabawasan yung balance niyo po.
 
Kung nabawasan papsi, papasok yan di naman lahat ng time instant. Misan natagal yan ng 2-3days lalo't malaki yung 13k, tips lang po papsi kase minsan ganyan din saken, :) chill lang po muna, pag wala pa ng 4days contact paypal customer service or just email them, nasagot naman agad sila eh, tyaka try mo paps yung refund via paypal baka gumana just try lang hehe tips lang po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
myarchm13

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,831
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top