🔒 Closed Blocked sim survey for no load. pasok, sa mga nakaexperience.

Blocked Sim?


  • Total voters
    264
Status
Not open for further replies.
hindi ko po matandaan kung ilang mb amo nabablock pero minsan umaabot ako ng kalahating araw sa pag gamit minsan 3 days lang blocked na ako hindi ko din alam kung papaano ko maiiwasan
 
yung binili kung dalawang sim.. parehong umabot ng 3GB, kaso pinatay ni Smart e.. lahat ng tricks para marecover ginawa ko na.. ayaw na talaga.. hahaha
 
Sa mga noload kadalasan nabloblock sila try to airplane mode pagkaabot na ng 500mb. Mas ok yung may load mejo safe pa dun. .ganyan ginagawa ko pag nagdodownload ako ng bigfile.
 
Sa experience ko dito sa laguna area in more than 600 mb ay block na sim mo. Naka 5 blocked sim na ako. Ung huli ay nung lumampas ako ng 600 mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 9K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
TRIUNE85

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top