🔒 Closed Blocked sim survey for no load. pasok, sa mga nakaexperience.

Blocked Sim?


  • Total voters
    264
Status
Not open for further replies.
gamit kong sim ay smartbro nabloblock kapag mga 6gb na data usage ko tapos babalik ulit after 12 hours. pero last month di naman nabloblock tong sim ko umabot pa nga 50gb usage ko isang araw eh
Mag smart bro na din ata ako .. Tae kakaregisterq block agad sim ko nka 800mb pa lang naman ako hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 9K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
TRIUNE85

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top