🔒 Closed Laptop issue po - pa help

Status
Not open for further replies.

Ashtra

Honorary Poster
Ask ko lang po ano po kaya problema netong laptop ko HP Laptop , May time kasi na gumagana Number Keys nya sa taas at dun naman sa gilid number two lang ang hindi gumagana tapos yung alt tab ayaw din gumana , nakakaurat lang kasi hahaha pag nirestart ko gumagana naman tapos mamaya mawawala na ulit , ano po kaya problema neto mga boss ? salamat po sa sasagot hahaha
 
triny ko na rin boss eh . wala talaga ayaw rin mag press ng keys , parang may pumipigil eh nagscan ako ng virus kanina na clean ko naman lahat pero gumaganun parin eh tulad ngayun gumagana na ulit tapos mamaya mawawala nanaman :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 389
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jjca

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top