🔒 Closed Help mga veterans

Status
Not open for further replies.

Noze wayB

Eternal Poster
pahelp naman kung pano to yung cellphone ko po kasi hindi na nagchacharge kahit may indicator na nakalagay na charging ganun parin ang battery percentage nya 10% kahit ilang oras nakin syang chinacharge 10% parin pahelp po
 
4 Reasons lang yan, either battery dahil naoverheat or nadrain naman, isa pa baka charger or yung charger port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 581
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,455
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top