🔒 Closed Paopen po ng pocketwifi

Status
Not open for further replies.
kay ts lang yung code na yun..
iba iba kasi ng IMei

eto sagot.
inset mo smart sim sa globe wifi
i open mo yung def browser ng wifi mo usually 192.168.8.1 tapos pag may pop up na unlocked device dun mo ilalagay

kung walang pop up dl mo hilink app.
Sa po lalagay yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 594
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Jayar

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top