🔒 Closed Tulong po

Status
Not open for further replies.

shelvirgs

Leecher
tanong ko lang mga boss i have 936 bdi modem openline.
anong sim maganda gamitin pra ma register ko sa pang boost sa download ko.
us of now regular load gamit ko sa pag download.kalimitan kasi mga 1to2.5 gb ang lagi ko dinadownload.
bali dalawa sim ko ang isa pang surfing lng.gusto ko sana sa pang download aabot ng 5mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 341
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shelvirgs

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top