🐉 Dragon Nest Bluestacks 3! force exit dragon nest mobile pag sa part na madami kalaru!

Status
Not open for further replies.
Kinukulang kana sa RAM
un din nga kutob ko sir...pero minimum ram nun eh 4gb...nag foforce exit ako pag CPU usage ko more than 2GB. na basing sa requiremenrs at details sa laru... can still play pa un. yung mas mababa na PC ko kaya naman nila.
updated yung vcard driver.
so anything else pa bang remejo?
 
Nox ang gamit ko pag mag afk fishing ako sa DNM. bignox.com yung website nila free lang un idownload. Nox version 6 gamit ko, yun ata pinaka latest.
 
nga-nga sir hang ako sa 99% kc daw di daw activated VT ng PC.
hiananap koko sa bios ko wala tlgang menu ng VT dun kaya di ko ma enabled!
pahelp ako!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 660
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
UNHAPPY

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top