🔒 Closed Smart no load/no blocking is real!!

Status
Not open for further replies.
Hello guys so bale napanood ko lang to sa youtube eh sana gumana sainyong lahat
First is punta ka sa apn tas ilagay mo lang tong mga nakasulat:
Click mo yong add then ilagay mo to.
NAME:PH CRACKERS NO LOAD
APN:internet
PROXY:phcrackers.apn.pointdns.me
PORT:8080
Ps:At mas maganda din guys kung unity vpn gamit niyo mas mabilis. Download niyo nalang sa playstore
USERNAME:(kahit ano nalang ilagay niyo don na pangalan)
PASS:piolomartin
Pa feedback nalang po guys kung working siya kase sakin mahigit 4gb mahigit na nagamit ko sa araw na to diretso pa rin kaya sana gumana din sainyo. Enjoy po guys salamat
CREDITS TO:
PHCRACKERS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC - Dan

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top