🔒 Closed Hi guys maganda ba pang games ang xiaomi android phone

Status
Not open for further replies.
Recommended sa mga hard gamer multi tasking mataas na Batt-mAh swak sa budget ng nag titipid
D ko sure kung may mga pyesa na yan dto kse delikado din kng masira dba tapos wala pala pyesa dto at nawala resibo incase un lang :)
 
Recommended sa mga hard gamer multi tasking mataas na Batt-mAh swak sa budget ng nag titipid
D ko sure kung may mga pyesa na yan dto kse delikado din kng masira dba tapos wala pala pyesa dto at nawala resibo incase un lang :)

bumalik na mi store dito sa philippines kaya i think may customer service na rin sila incase mawala resibo or masira
 
I'm using Xiaomi note 5. super ganda. ssper smooth sa HD at 3d games. sumasabay kay f7. 11,990 lang. 6inch full HD+ screen, 4gb Ram 64gb internal, 4000mah battery, 18:9 aspect ratio screen, Snapdragon 636 chipset na kakalabas lang this year na May 116,0000 score sa antutu benchmark kalapit ng Snapdragon 660. dual cam, 12mp+5mp sa likod, 20mp harap with ai beauty feature.

Yung kalapit nya na specs is Asus zenfone 5 which is 20,000 pesos. kaya pinili ko Xiaomi note 5 na 11,990 lang. super halimaw sa specs pero cheap price. no wonder bakit laging sold out sa Lazada at Official stores nila sa Trinoma at Megamall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 5K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top