🔒 Closed 1month&14days no load/fb promo direct ssh/ssl

Status
Not open for further replies.
Ganon din sakin sa smart iam. Dalawa kong sim, paginon ko ang data, pawala2 hindi naman blocked.

PHC-Gibo working sa globe ko mate. Hahaha.

Hindi naman nablock bago nga yung smart ko eh kabibili ko lang nagluluko ata smart dito sa area ko laging emergency call

Ahhh.. dito sa bulacan mukhang ok naman,kanina kasi yung pinsan ko tinuruan ko gumamit ng injector.. kumonek naman sa wifi niya..

Baka kinkatay na ni smart yung no load..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 151
    Replies
  • 7K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
cleriss623

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,510
Total visitors
3,827

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top