🔒 Closed 1month&14days no load/fb promo direct ssh/ssl

Status
Not open for further replies.
Ano yun..na blocked ?? O maintanance padin sa trams.

Kakainis na kasi ,dalas ma blocked ng sim ko..kaya nag tm muna ko..madami naman ako mahaharvest kay paymaya..hehe..
Hindi naman nablock bago nga yung smart ko eh kabibili ko lang nagluluko ata smart dito sa area ko laging emergency call
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 151
    Replies
  • 7K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
cleriss623

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,500
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top