🔒 Closed Online pc games,any suggestions?

Status
Not open for further replies.

LrUST

Honorary Poster
Hey guys.
Rules of survival, League of legends,DotA 2, and DragonNest.Despite of these games ano pa bang ma rerecommend niu at maisa-suggest niung game para sa computer shop owner like me?
Sana po Hindi FPS ung RPG nman :).
Ty po in advance.
 
RPG ba kamo ?
1st : The Elder Scrolls V Skyrim
2nd: The Witcher 2
3rd: The Witcher 3
4th : Torch Light 2
5th : Darksouls 2 <- baka mawasak Mouse at Keyboard nyo po
6th : Darksouls 3 <- baka mawasak Mouse at Keyboard nyo po
7th : Kingdom of Amalur
8th : Diablo 3

Nakalimutan ko na iba. ahaha
 
may maglalaro paba ng rpg dyan sa inyu fps naman talaga kadalaan na laro mga battle royale or sila na mismo nag request ,,
 
RPG ba kamo ?
1st : The Elder Scrolls V Skyrim
2nd: The Witcher 2
3rd: The Witcher 3
4th : Torch Light 2
5th : Darksouls 2 <- baka mawasak Mouse at Keyboard nyo po
6th : Darksouls 3 <- baka mawasak Mouse at Keyboard nyo po
7th : Kingdom of Amalur
8th : Diablo 3

Nakalimutan ko na iba. ahaha

yung Darksouls mawasak sa sobrang hirap? hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 212
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top