❓ Help Disconeected

Status
Not open for further replies.

xCosmox

Elite
Mga Sir/Ma'am pa help po , Yung pong wifi naka 4g po sya pero di po ako maka connect sa injector , kahit po sa cp ni try ko po ilagay yung sim na Smart Bro , sysw din po , May signal po dya ang kaso lang ayaw po mag bukas ng data Pa help po please ,

Eto po yung picture ,
Respect po ,

Screenshot_2018-05-27-10-05-26-41.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 401
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
xCosmox

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top