❓ Help Smart sim activation

Status
Not open for further replies.

_Mj_

Forum Veteran
Mga paps hindi ko po kasi alam kong paano paganahin ung data ng smart sim ko sana po may makatulong..
 
ang ginagawa ko diyan iniintay ko ng 5 minutes tapos dinadial ko yung *121#
pag lumabas activated na yan o kaya dun mismo sa unang cp mong sinalpak yung sim mo wait mo after 5-10 minutes and dial *121#
 
ang ginagawa ko diyan iniintay ko ng 5 minutes tapos dinadial ko yung *121#
pag lumabas activated na yan o kaya dun mismo sa unang cp mong sinalpak yung sim mo wait mo after 5-10 minutes and dial *121#
Paps ganito ung lumabas FreeAlert Ur abt 2get Updated MMS/ GPRS/3G settings.Key in 1234 wen askd &SAVE 2 enjoy MMS/hi-speed Internet(if handset-capable).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 784
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_Mj_

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,733
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top