🗼 S·T·S SIM Activation and Signal retrieval

ambush831

Honorary Poster
Anyone na marunong magreactivate ng TnT sim? More than a year no maintaining balance na kc sim ko ng di ko npansin. And now I want to retain my number, pero wala na po syang signal. Please help. Thank you po mga lodz.
 
Punta ka po sa Smart Center sa mga mall, pah reactivate mo nalang, bring nalang po. Like receipts,.etc. Parang yan need nila.. Inquire kanalng.
 
Nagpunta na ako lods. Need daw ng plan almost 2k per month. Ewan ko lang po kung may ibang options like blank sim na pwde iretain yung number.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 290
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ambush831

Online now

Members online
853
Guests online
1,746
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top