🔒 Closed Smart dc problem

Status
Not open for further replies.
ask ko lang po mga sir kung natural lng po ba sa no load ehi n nag ddc every 1-2hours po, ska po panu po b maging stab ang lecheer n gaya ko, salamat po god bless,

pki delete nlng po nitong post if bawal, tia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 470
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Beatriz9

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,180
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top