🔒 Closed Help for adaptable memory ng j2 prime

Status
Not open for further replies.

Felmary

Eternal Poster
Guys may tanung lang ako..
J2 prime ang phone ko..pro ang liit ng internal memory..kya nag search ako about adaptable sd.na pwede sa j2 prime..nagawa kuna pro d ko ma merge lahat nang apps pra walang nangyaro...parang e root mupa ang phone.. pra gumana.

Dapat ba rooted ang phone ng j2 prime guys pra gumana yung adaptable sd..

Thanks sa makatulong.
 
Ganyan phone ng classmate ko , oo sobrang hirap sa storage yann. hanap ka nalang compatible memory card , then move move mo nalang downloaded apps to sd , wala atang palitan ng default storage yang j2 prime
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 436
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - MRX

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top