🎓 Academic Ano pinaka mahirap na part ng comsci?

Status
Not open for further replies.
di rin..dipende yan kung gusto mo talaga matuto,d naman kase lahat tinuturo sa school,yong iba mas natututo sa OJT.
hahahahaha
totoo to
halos kaunti nga lang yung nagamit ko na natutunan sa school noong nag OJT ako
Tapos noong OJT ko naman doon mas marami akong natutunan
 
Ang comsci kasi ay more on analysis and problem solving. Kapag magaling ka sa math, advantage mo na rin yun. Kung hindi naman, eh napag-aaralan naman. Tiyaga lang talaga. Kung gusto mo talaga magsurvive, medyo magsimula ka na magbasa-basa ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Napag-aaralan naman lahat at nadadaan sa tiyaga. Kayang-kaya mo yan!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Camille Tan

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top