🎓 Academic Ano pinaka mahirap na part ng comsci?

Status
Not open for further replies.
kung computer enthusiast ka eenjoyin mo yung major sa minor lang balakid tulad ng nakakaboring na literature rizal filipino chemistry wew
 
Para sa akin ang thesis ang pinakamahirap, konti lang ang tulog ko dahil sa pag program buong araw, may ibang group na nagpagawa lang, pero malaki din bayad nila 15k to 20k.
 
Para sa akin ang thesis ang pinakamahirap, konti lang ang tulog ko dahil sa pag program buong araw, may ibang group na nagpagawa lang, pero malaki din bayad nila 15k to 20k.
salamat sa sagot paps hahaha, mahina ako sa math pero siyempre naman gagalingan ko rin matuto ah
 
advanced learning na lang gawin mo para matuto ka ng mabuti

do{
brain.Advlearning();
workTask.Execute();
if (brain.Empty()){
if (brainReadBooks.Empty())
brainReadBooks.Read();
}} while (! workTask.Done());
 
yung kunin mo ang course na yan na wala kang kahit katiting na alam tungkol diyan,, yan kasi course ko pero ala talaga ako alam about diyan inaral ko lang lahat from basic
 
sa halip na mag backdown ako, ansarap matuto talaga. Woohh nag simula na po ako sa variables ako na stuck at grabe haha, pero siyempre masipag kaya eto no tulog
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Camille Tan

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top