🔒 Closed Goodnews gswitch pasok na bilis

Status
Not open for further replies.
so kung makaka accept na tayo ng mabilis. then it's an evident na may binago nga sila. pero sad to say. parang nasama sa pagbabago ang free connection natin. pero kani kanina lang. nag accept ako ng playstore. pero di ko ginamit sa playstore. nag vpn ako hanggang mag dc sya. (10mb lang nagamit ko).. now since nag accept ako ng play store, ti nry kong mag open ng playstore (no vpn this time kasi di na magkonek)... pero di maka konek ang playstore... walang internet received.... so meaning yung enaccept ko na offer ay WASTED ... sayang tsk3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
bianca1616

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top