🔒 Closed Goodnews gswitch pasok na bilis

Status
Not open for further replies.

bianca1616

Eternal Poster
Yes you read it right, Goodnews ito

eto na hinde ko na patatagalin alam ko naman na marami hirap kay gswitch yung iba halos hinde na makakain kaya eto na nga diba dati ang hirap mag accept kay gswitch? ngayon sobrang dali na as in ang bilis no need na mag antay ng mga 12am para lang mag accept now la ng kahirap hirap.. try nyo na din.. tulong tulong lang tayo dito :)
 
dapat nilagay ito sa joke section hahaha joke lang ts nice share po wahahaha madali na maka accept kasi wala na masyadu nag accept
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
bianca1616

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,607
Total visitors
3,811

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top