🔒 Closed Pa help po sa freenet app...

Status
Not open for further replies.

RedPHxx

Leecher
Papaano po ba I claim yung pending transactions ng points d po kasi nag aadd up yung points ko po yung na claim ko lang yung sa referral code ng kaibigan ko help po thank you newbie lang po sa pag gamit ng app na to 33432971_1797190057042528_5408511196112355328_n.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rj007

Online now

Members online
537
Guests online
2,708
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top