🗄️ Archive Ros cheat may

Status
Not open for further replies.
hehe last na nabanned ako 2 acounts....sinemplehan ko lang..di ako pumatay umiwas lang ako sa mga kalaban. na banned parin. auto detected na yata mga cheat ngayon. permanent banned pa naman.

ingat2x po advice ko po pa run mo muna yung cheat para ma confirm na nag ra run bka kasi may part2,,
 
pansin ko puro leacher nag cocomment malamang sa malamang mga pisonet boys yan gumawa lang ng phc account para dito mag hanap ng cheat. at tska bawal yang shorten link! bawal mag post ng link na pinagkakakitaan ng pera dito!. kung mag seshare ka dito ayusin mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 7K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
sampalok_023

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top