🔒 Closed I unroot my device but still rooted

Status
Not open for further replies.

phalris11

Eternal Poster
Yes, na unroot kona phone ko, peru some apps says, my device was still rooted, like Http injector, hindi ko ma config ang ehi file na bawal sa mga rooted device. na unroot kona yong phone ko eh, huhu peru dehins parin, kasi sabi ni injector rooted daw device ko. Mga Sir, Ma'am, Masters.
Pa help po or give me some advice thanks po sa inyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
phalris11

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top