🔒 Closed Updated po tayo mga paps!!! 06/26/2018 1month ulit no load for smart luzon area!!!kaya pasok na po!!

Status
Not open for further replies.
boss ano gagawin para hnd m block ang sim??kasi pg nag txt si smart kagaya ng isang sim ko na block..yun wala na data..
E limit nyo po ang paggamit ng data ,punta po kayo sa data usage hanapin mo po yung Sim nyo na smart tapos pag nahanap muna e set mo sa 500mb ang kayang limit, pag mababa MA's maganda Hindi kana maboblock non basta babaan mulang ang pag gamit ng data;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 613
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,686
Total visitors
3,920

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top