🔒 Closed Updated po tayo mga paps!!! 06/26/2018 1month ulit no load for smart luzon area!!!kaya pasok na po!!

Status
Not open for further replies.
ilang days po ang itinatagal ng AOC20 at ano pong capping per day? salamat po sa sasagot mga mamser, newbie here.
D ko po alam PAP's d na ka c ako nag papaload globe user talaga ako lumipat lang Kay smart;), working po yan sa Luzon area PAP's no need load to connect;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 613
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,686
Total visitors
3,920

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top