🏰 Clash of Clans Supercell id

Status
Not open for further replies.

icarus777

Leecher
Help po!!!
Panu po maibabalik ito sa dati.. Sobrang hirap po kasi mag change account pag mahina ang connection. Ni log in ko po mga account ko sa supercell id..
 

Attachments

  • Screenshot_20180521-135525_1.jpg
    Screenshot_20180521-135525_1.jpg
    64 KB · Views: 0
Wlana po yan perma na, ginawa nila yan for dual or multi accounts at safe keeping na rin ng accounts mo, meron akong ganyan sa 15 accounts ko buti 1 lng na gawa ko na sc id.
 
Nag login din ako sa scID di na mabalik sa google hirap na tuloy mag palit ng account paulit-ulit yung procedure everytime na mag login ka need ulit ng code lol
 
mabilis lang yan try nyo pag dlwa yon acc. nyo na naka log in sa id akin lima mas UK at mabilis pa sa pag type ng confirm hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 987
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
petcastillo

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top