🔒 Closed Ako lang ba nka ranas nito ?

Status
Not open for further replies.

amego18

Eternal Poster
good morning mga tol. kanina papo ako na gugulohan. anu bang nangyari sa gs at panay injecting lang mga payloads na gamit ko.. ? ako langpo ba nakakaranas ng ganto ? please i need feedback..!!:)

Spoiler contents are visible only to Established Members.
:)
 
guys napansin kung ang lakas ng lamon ni gs ngayun.. halos mamatay na ako sa kaka antay na mka connect kaya gumawa ako ng paraan :) pag d na mka connect accept kayu 1 offer kay gs saka try ng palit.palitan nyu mga payloads.. dko muna ilalabas payload ko ha. under observation pa kasi ehh.. stay put lang kayu mga lalabs.. lalabas ku din to mamaya !!:)
 
guys napansin kung ang lakas ng lamon ni gs ngayun.. halos mamatay na ako sa kaka antay na mka connect kaya gumawa ako ng paraan :) pag d na mka connect accept kayu 1 offer kay gs saka try ng palit.palitan nyu mga payloads.. dko muna ilalabas payload ko ha. under observation pa kasi ehh.. stay put lang kayu mga lalabs.. lalabas ku din to mamaya !!:)
sayang kala ko working na sa iba sakin kasi ok na
Connect kayo sa free severs ng injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 729
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top