🔒 Closed Bagong telco sa pilipinas magbibigay ng 5g network

Status
Not open for further replies.
expected ko nga ngayong june dapat nagagamit na yun pala bidding palang sa september hahaha pero sa ngayon kontento nako sa service ni globibo :)
 
madaming kokontra diyan , baka ang mangyari mag demand nalang ng mas mabilis na service kay smart and globe.
mahirap umasa sa ganiyan , siguradong magtutulungan ang smart at globe para di matuloy iyan
 
baka jan na ang totoong freenet natin ahhaha
diba gumawa ng forum na ito para lang sa mga corrupt at palpak na service para tayung mga npa sa freenet na may pinaglalaban so kung yung bagong pasok na telco is mabilis mura at ayus na service eh di support nalang natin hehehehe pero di naman sa nag mamalinis ok padin ang freenet practical :)
 
diba gumawa ng forum na ito para lang sa mga corrupt at palpak na service para tayung mga npa sa freenet na may pinaglalaban so kung yung bagong pasok na telco is mabilis mura at ayus na service eh di support nalang natin hehehehe pero di naman sa nag mamalinis ok padin ang freenet practical :)
ok lang gumastos, basta the best experience at the best price.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dennielle12

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,392
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top