⚔️ Dota 2 Dota2 patulong po kung pano matanggal ang pagka limited ng account ko.

Status
Not open for further replies.

Elengot

Fanatic
Hi po sa lahat!
Magtatanong po ako kung pano
Matanggal ang pagkalimited ng account ko sa dota.
Tsaka!, pagbibili ako sa Steam ng item d po ako makabili ganito palagi sinasabi "market unavailable for the following reason"
Patulong nman po.
Salamat po sa papansin.
 
Hmm una need mo ng steam money pag meron kana bili ka sa market ng any games under 5$ (ewan koba kung bakit sinabing 5$ bilin mo nalang pinakamura gagana din) tas hintay ka ng 1 month or week di ako sure after that pwede kana mag add friend or dina limited acc mo
 
Ma Active lang steam community mo kapag 250 load mo sa steam .. Tapos wait 1 month tapos makskabili kana , if 50-100-200 load hindi pwedi yan valid reason .. Kung magpapaload ka 250 agad
 
Ma Active lang steam community mo kapag 250 load mo sa steam .. Tapos wait 1 month tapos makskabili kana , if 50-100-200 load hindi pwedi yan valid reason .. Kung magpapaload ka 250 agad
50 pesos lng nilagay kala pwd na, 250 nman pala tlaga...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 416
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Elengot

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,715
Total visitors
5,930

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top