SMART BUTAS :) Clik niyo to successful !

Status
Not open for further replies.
ganda sana kaso lang na block ang sim ko...i tried to search for a solution here pero none of them are working...meron ba kayong natatagong trick to unblock? share naman hehehe...
 
sir nakapag try na pa ako ng gantong file at nag ping nga yung akin at no internet access nga kaso po sir not working padin sya sakin. yung page po sabi na insufficient balance to make an access to internet.. pano po kaya to??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 15K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top