SMART BUTAS :) Clik niyo to successful !

Status
Not open for further replies.
PAHELP NAMAN SA MABUBUTING LOOB JAN!!!

PROBLEM:
mabutas ko na po ung smart sim ko gamit ito...sa unang connect pwidi pa
tapus pag magcoconnect naman ako kinabukasan un na po WALA NG INTERNET ACCESS
hindi na makabrows....pls help nmn po pllsssssss
 
PAHELP NAMAN SA MABUBUTING LOOB JAN!!!

PROBLEM:
mabutas ko na po ung smart sim ko gamit ito...sa unang connect pwidi pa
tapus pag magcoconnect naman ako kinabukasan un na po WALA NG INTERNET ACCESS
hindi na makabrows....pls help nmn po pllsssssss
 
my sim na kasi ako TNT at SMART ang kaso naka blocked sya.. sayang naman kung bibili pako baging sim... hmmm panu kaya iunblocked un??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 15K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top