🔒 Closed Legit po ba si peso-miner

Status
Not open for further replies.
Papz in my opinion scam yan.. To good to be true ika nga.. Actually yung website na ineendorse eh mo naka bitmining.. Kumikita sila dun sa pagbisita ng mga tao sa website because of hidden ads causing to high usage of cp or pc..in short lag ang website na yun.. Now pagdating sa kitaan i dont think na kikita ka.. Easy money kasi eh..
 
Papz in my opinion scam yan.. To good to be true ika nga.. Actually yung website na ineendorse eh mo naka bitmining.. Kumikita sila dun sa pagbisita ng mga tao sa website because of hidden ads causing to high usage of cp or pc..in short lag ang website na yun.. Now pagdating sa kitaan i dont think na kikita ka.. Easy money kasi eh..
Hindi ads and tawag don :) it's called javascript cpu miner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 435
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top