🔒 Closed Ram

Status
Not open for further replies.

Kickass31

Journeyman
Anong app po ba ang magandang ang boost ng RAM 3gb kasi ram ko.pag nag ros ako bumabagsak sa 0.50gb ung ram ko kaya nag slow mo sya.ty sa sasagot.
 
Hanap ka ng Custo Rom na Wala masyadong Google Apps at na tweaked na sa xda... pero check mo kung para sa phone mo talaga yun
It's not Android, it's Computer. Look up on the section.

Besides thread starter question,

Probably, hindi kaya ng video card mo. And intergrated lang ba ng graphics mo? Try mo ilower ng graphics. Plus disable mo yung win aero mo sa themes.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 229
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top