🔒 Closed May chance pa ba maulit ang boot loop kakaayos ko lang... salamat

Status
Not open for further replies.
oo pag pwersahin mo agad.. wag mo munang lagyan nang kung ano anong apps.. hintayin mo muna nang maka ilang patay buhay na.. niloload pa niyan ang ibang laman nang firmware,,
 
oo pag pwersahin mo agad.. wag mo munang lagyan nang kung ano anong apps.. hintayin mo muna nang maka ilang patay buhay na.. niloload pa niyan ang ibang laman nang firmware,,

Yes po kapag nag install ka ng mga apps na kayang I modify ang system

Oo. If you keep making the same mistakes

Hahaha.. Lufet mo Bro.
okay mga bro salamat dahil siguro sa xposed installer...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 618
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Clavicus Vile

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top