❓ Help Asking po

Status
Not open for further replies.

Jig

Enthusiast
Ask lang po mga kaph nablock po kasi smart LTE SIM ko bale pang 3days na po siya walang 4g signal at naka-3g na lang po ang signal ko. May chance pa po ba na bumalik yung 4g signal ko? Or may ibang way po para mabalik ko ang 4g signal ko. Salamat po mga ka ph.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 378
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top