🔒 Closed Need ko help mga boss

Status
Not open for further replies.
Patulong po paano mag papair yung gengame s5 at yung android phone ko kasi kapag nag papair ako laging sinasabi na can't communicate paano po to ayusin
 
Buhay pa ba gengame s5 mo ganyan din gengame s5 ko pilitin mo lang coconnect din yan dapat sabay power on + button x pag na pair na sa makawala kahit power button na lng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayferson19

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
2,152
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top