🔒 Closed Plss answer properly

Status
Not open for further replies.
Try mong gamitin KingRoot. Ang alam ko permanent ng nakaroot phone mo pero may app na pwede mong iunroot yung app lang mismo hindi yung phone mo.
 
Di yan kaya ng kingroot..try mo sumali sa fb group ng phone mo.. At tsaka pwede yan I unroot..lahat ng root management like super su or kingroot meron ganyang feature..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 396
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ecajj

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top