๐Ÿ”’ Closed Xiaomi durability

Status
Not open for further replies.
It depends on how you use it
How you take care of it and how you managed to use it

Bilhan mo ng tg/matibay na case ingatan mo ng tumagal
 
nagka xiaomi ako dati pag nababangga nayuyupi ung mismong bakal d ok ung paggawa ng outer interface hindi matibay unlike vivo phones or huawei phones. I'm not endorsing something just saying na maganda performance ng mga nabanggit ko
 
xiaomi user here...sa performance di nag babago 1year na mi max ko..pero parang bago parin..sa tibay nasa gumagamit yan.. dapat bili ka agad case at tempered glass..sa totoo lang di matibay kaya ingatan mo parang baby kung gusto mo tumagal phone mo..
 
Kahit anung phone naman gamit mo... Nsayo n po yan kung papanu m ingatan ....

Kapag iningatan m tatagal .. Depende sa pagamit at pag iingat:)
 
nagka xiaomi ako dati pag nababangga nayuyupi ung mismong bakal d ok ung paggawa ng outer interface hindi matibay unlike vivo phones or huawei phones. I'm not endorsing something just saying na maganda performance ng mga nabanggit ko
anung Xiaomi phone?
 
xiaomi user here...sa performance di nag babago 1year na mi max ko..pero parang bago parin..sa tibay nasa gumagamit yan.. dapat bili ka agad case at tempered glass..sa totoo lang di matibay kaya ingatan mo parang baby kung gusto mo tumagal phone mo..
Magkano yang mi max???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top