🔒 Closed Xiaomi redmi notes 4x (4gb/64gb)

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 622421

pros and cons naman guys , about redmi note 4x.. planning to buy this month.. thank you :)
 
pagdating naman sa camera , chambahan lang na yung sony sensor ? di ba pwede malaman cam sensor nya habang di pa bnbuksan yung box? kasi pag bnuksan na wala na kasing balikan yun.
 
i mean di ba alam ng staff nila yun ? para bago buksan alam na na sony sensor sya. kasi pag inunbox yung item, di na pwede papalitan yun.
 
i mean di ba alam ng staff nila yun ? para bago buksan alam na na sony sensor sya. kasi pag inunbox yung item, di na pwede papalitan yun.
Diba bibili ka i ask mo na buksan yun pwede naman ipabukas yun e tapos ask mo if sony yung cam niya or should i say install ka na lang ng apps like cpu z check mo if sony
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 714
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
727
Guests online
1,958
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,964
Posts
29,189,003
Members
1,182,174
Latest member
scynix
Back
Top