🔒 Closed Good news sun and smart goodbye blocking :)

Status
Not open for further replies.
nice thread marami matutulungan to
sana malatag mo na hehe pero idea lang
ganito ba yun:)

Spoiler contents are visible only to Established Members.

hindi kasi sakin working yung tricks na yan
ginagawa ko na lang pag na block na lahat sim ko load ng 100 roam on tapos tawag kay smart magdahilan na hindi maka text kasi na roam on ang sim kunwari galing ka ibang bansa or mag a out of the country ka sana kaya nag roam on ka na nakita mo lang sa google yung procedure yun wala pang 5 minutes may data kna ulit
 
nice thread marami matutulungan to
sana malatag mo na hehe pero idea lang
ganito ba yun:)



hindi kasi sakin working yung tricks na yan
ginagawa ko na lang pag na block na lahat sim ko load ng 100 roam on tapos tawag kay smart magdahilan na hindi maka text kasi na roam on ang sim kunwari galing ka ibang bansa or mag a out of the country ka sana kaya nag roam on ka na nakita mo lang sa google yung procedure yun wala pang 5 minutes may data kna ulit
Di pwede na smartbro sim ganyan na tricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 395
    Replies
  • 20K
    Views
  • 296
    Participants
Last reply from:
realmeghelframo

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top