🔒 Closed Good news sun and smart goodbye blocking :)

Status
Not open for further replies.
Meron clue .......
Wag mo na kasi pansinin paps lalo nila magegets, kung may makatuklas man edi good for him salamat nakatulong ako. Wag tayo madamot sa mga ganito paps, kasi di naman ito ganun kahalaga para ipagdamot. Kung may makatuklas bakit yayaman na ba siya? Mabubusog na ba siya? Pag nalaman niya to? Ha haaa kaya easy lang paps.
 
Wag mo na kasi pansinin paps lalo nila magegets, kung may makatuklas man edi good for him salamat nakatulong ako. Wag tayo madamot sa mga ganito paps, kasi di naman ito ganun kahalaga para ipagdamot. Kung may makatuklas bakit yayaman na ba siya? Mabubusog na ba siya? Pag nalaman niya to? Ha haaa kaya easy lang paps.
Hindi naman sa pinag dadamot yan..kailangan dapat ingatan.. once matuklasan yan ng spy sigurado pabubusugin yan ng telco at tayo na naman ang kawawa sa pag hahanap...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 395
    Replies
  • 20K
    Views
  • 296
    Participants
Last reply from:
realmeghelframo

Online now

Members online
1,402
Guests online
3,810
Total visitors
5,212

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top