🔒 Closed Totoong batang 90s ka kung naalala mo pato sad.. kakamiss

Status
Not open for further replies.
pang mayaman yata to sa mga batang 90s how sad di ko ito nalaro noon ah,

hanggang donkey kong lang ako :)
 
Hmmm naalala ko yng mga yan pero ndi ko pa nalalaro yang mga yan dati :). Ang laro kase namin dati outdoor games hahaha simple lang buhay namin Contra,BomberMan,Popeye,DongKingKong,SuperMario yn lng mga nalaro ko hahaha
 
Biker mice nilalaro ko dati hulog hulog piso hahaha di kasi rich kid wala din play station ,ah meron pala yung kasama sa mga cd player pag bumili sila nanay at tatay,na may kasamang cd.
 
tenchu yung isa nalaro ko yan yung syphon filter natapos ko lahat 1,2,3 sa ps1 pero di ako richkid nagkataon lang na yung kapatid ko nakahiram ng mga ps1 at may balang ganun haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 847
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Master DELL

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
4,320
Total visitors
5,520

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top