๐Ÿ”’ Closed Patulong po

Status
Not open for further replies.
kase matgal na un bug nun, yung mga app minsan ayaw maopen, yung cam cant connect tas pag nirereboot ko minsan stock sa logo, need ko pa idrain para macharge ko ulit tas yun magoopen na sya, ngayon ilang araw na sya puro system recovery :)
Built in battery ba yan? Try mo rin re flash stock rom nyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KurdapyingTres

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top