🔒 Closed Sa mga puro injecting lang sa smart ehi..heto tips ko para mag connect..

Status
Not open for further replies.
Ingat...Ingat Lodi USO ang KATAYAN ngayon
Ingat sa sharing...kahit SPOILER payan
Maraming mayayabang d2...pati rp ng NO LOAD pinopost pa ayan katay tuloy yung ibang rp...

Ehi maker din ako:)
Hahaha nagdadalawang isip dn ako kahapon kung i shi share ko..kaso nakakahiya dn naman kung magmamadamot pako haja..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 12K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
spongebob19

Online now

Members online
1,223
Guests online
1,974
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top