🔒 Closed Sa mga puro injecting lang sa smart ehi..heto tips ko para mag connect..

Status
Not open for further replies.
Tama ka naman dyan napansin ko din sa port 4--madali kang makakaconnect pero t.s. di lahat ng proxy na gagamitin sa rp eh naka open ang mga port na yan... kadalasan kase 8080,3128,80 ang open port pag ginamit mong rp ang isang proxy... Anyway malaking tulong yan sa iba na di nila alam na naka open pala ang port ng mga proxy nila sa mga port na naka post
 
Tama ka naman dyan napansin ko din sa port 4--madali kang makakaconnect pero t.s. di lahat ng proxy na gagamitin sa rp eh naka open ang mga port na yan... kadalasan kase 8080,3128,80 ang open port pag ginamit mong rp ang isang proxy... Anyway malaking tulong yan sa iba na di nila alam na naka open pala ang port ng mga proxy nila sa mga port na naka post
Opo sir...............
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 12K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
spongebob19

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,143
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top