❓ Help Ako lang ba? kpn

Status
Not open for further replies.

jayps03xx

Grasshopper
Guys? Ako lang ba tong hindi maka connect sa KPN kahit okay nman config na gamit ko? Naka TP20 at may bonus unli fb at twitter nman ako pero di padin nagana
 
Same here. Kakabili ko lang sim kahapon, eh kinaumagahan, wala na. Hanggang reconnecting nalang sya. Bale pati yung mga old 3g sims ko ay ayaw na rin kumagat. Also kapag mag text ako sa 4545 ng extend or register, wala na reply si tropa.
Natokhang na ba kaya mga sim natin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 634
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
quabby

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top